Email marketing là một trong những kênh tiếp thị với lợi nhất hiện nay. Hãy nhìn vào hầu hết các kỹ thuật mới đưa ra thị trường. có kỹ thuật mới này sẽ sở hữu những kỳ vọng của người sử dụng mới, và những xu thế tiếp thị email mới.
>>> Xem thêm: Dịch vụ seo từ khóa ;
1. Email marketing sẽ tiếp tục mang hiệu quả
mang sự gia nâng cao nhiều của tiếp thị mạng xã hội, đa dạng người dự báo sự sụp đổ của email buôn bán. Tuy nhiên, email marketing vẫn là một phần trung tâm trong việc làm ngân sách quảng bá của những doanh nghiệp và ngân sách này vẫn tiếp tục vững mạnh. các nhà tiếp thị đã nhận thấy email là 1 cách hiệu quả để vững mạnh và giữ chân các bạn. một dự báo về xu hướng email buôn bán quá trình 2011 đến 2016, số tiền chi cho email tiếp thị ở Mỹ sẽ tăng ở mức một tỷ USD vào năm 2016. Ngày càng với nhiều công ty tiêu dùng email trong chiến dịch tiếp thị tổng thể, tạo cho họ 1 lợi thế cạnh tranh tốt hơn mang các người đã ko lưu ý xu hướng này.
Mặc dù mang sự lớn mạnh mạnh mẽ của Facebook và các trang website tương tự khác nhưng người ta vẫn dự báo rằng các tài khoản email sẽ nâng cao lên hơn 3,8 tỷ USD trong năm 2014.
email kinh doanh
>>> có thể bạn quan tâm: Khóa học seo ;
2. Email và những phương tiện truyền thông xã hội sẽ ngày càng vững mạnh
Truyền thông mạng xã hội và email buôn bán sẽ cộng nhau phát triển. các nhà tiếp thị luôn thêm nút chia sẻ mạng xã hội trong email của mình. Việc kết hợp mạng xã hội mang email sẽ mang lại phổ biến cơ hội tiếp xúc mang quý khách, người mua sở hữu thể biết bạn đang kể về điều gì. Đây là xu thế sẽ tiếp tục lớn mạnh trong năm 2014.
3. Email marketing trên điện thoại di động sẽ tăng mạnh
Smartphone và window phone đang ngày càng lớn mạnh, vì vậy email marketing trên điện thoại di động sẽ ko nằm ngoài xu thế đấy.
một vài số liệu thống kê:
- 79% người tiêu dùng điện thoại tuyệt vời của họ để đọc thư điện tử, một tỷ lệ cao hơn so với các người dùng nó để thực hiện cuộc gọi điện thoại.
- Email được đọc bởi vật dụng di động đa dạng hơn sử dụng máy tính để bàn hoặc thông qua webmail. Khoảng 40% email hiện đang mở ra trên một thiết bị di động Theo các gì thống kê được thì những nhà tiếp thị email sẽ tìm bí quyết và thưc hành để chất lượng người nhận với thể đọc email trên điện thoại của họ. Và tiêu đề sẽ ngày càng phát triển thành quan trọng hơn để kích thích người đọc. Vì hàng ngày, mỗi hòm thư sẽ nhận được phần lớn thư khác nhau, và những nhà tiếp thị bắt buộc chọn cách làm thư của mình vươn lên là vượt trội.
Email buôn bán sẽ tiếp tục lớn mạnh mạnh mẽ trên trang bị di động thân thiện.
sms buôn bán
4. Nội dung email sẽ là nhân tố quyết định
Email buôn bán sẽ gửi đến người dùng các thông điệp có giá trị nhất về bạn, vì thế bạn cần đánh giá các chiến lược nội dung để gia nâng cao sự để ý của khách hàng đối sở hữu email của bạn. Việc xem xét nội dung email trước khi thực hiện những chiến dịch là điều quan trọng, email đấy có nhất quán có những thông tin khác hay ko. Người nhận sở hữu thể choáng ngợp bởi các làm email, nhưng lại tỏ ra thất vọng lúc nhận thấy nội dung email ko đồng nhất có những gì bạn nhắc trên website. Trong năm 2014, những nhà tiếp thị sẽ chọn cách phát triển nội dung email để tạo sự cộng hưởng với những kênh xã hội.
Đây là 4 xu thế vững mạnh năm 2014, nếu bạn là những nhà tiếp thị, hãy lưu ý và thực hiện nó để xây dựng chiến lược email kinh doanh thấp nhất.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét