một. thiết kế danh sách gửi thư chất lượng
>>> Tham khảo thêm tại: Quảng cáo google ;
Danh sách gửi thư là khía cạnh quan trọng nhất trong sự thành công của các chiến dịch email marketing, mẫu bạn buộc phải là các người lắng nghe và có nhu cầu về những gì bạn cung ứng chứ chẳng phải những shop email tự nhiên nào đó, do vậy hãy thiết kế một danh sách các bạn sở hữu đảm bảo chứ đừng chạy theo số lượng.
2. Biết rõ các bạn của bạn là ai
Để dễ dàng quản lý cũng như biết được chính xác những gì người mua muốn và thu hút được họ bạn phải chia khách hàng theo từng phân khúc dựa trên những đặc điểm tương tự của họ.
3. Giữ cho email của bạn luôn sạch sẽ
Bằng cách cái bỏ toàn bộ email hỏng, bị chặn hay liên hệ email nhái ra khỏi danh sách của bạn sẽ góp phần làm chiến dịch email buôn bán thành công hơn, và quan trọng là ko bị các nhà cung cấp đưa bạn vào blacklist.
4. xây dựng email thân thiện cho điện thoại
Hãy xây dựng email của bạn tương thích được với màn hình nhỏ trên điện thoại di động, đồng thời nhấn mạnh lời kêu gọi người mua bằng việc highlight nó lên để gây sự quan tâm, bạn sẽ bất ngờ mang số lượng khách hàng mà bạn tiếp cận được đó.
>>> Bài viết liên quan: Dịch vụ quảng cáo từ khóa ;
5. Tạo subject line hấp dẫn
1 lúc người mua chịu mở email là bạn đã thành công một nửa, do đó hãy tạo cho họ sự tò mò về email của bạn ngay từ cái chủ đề nhé.
6. Gửi email thử nghiệm
Để đạt được tỉ lệ mở và để ý email to bạn buộc phải gửi thử nghiệm trước sở hữu số lượng ít quý khách và phổ biến nội dung khác nhau để xem phản ứng của họ thế nào, sau ấy thống kê nội dung nào được chấp nhận đa dạng nhất mới tiến hành gửi cho hầu hết người mua trong danh sách của bạn.
7. Gửi email đúng lúc
Bạn có vô số người dùng và mỗi người họ với thời gian sinh hoạt khác nhau do vậy như đã đề cập ở trên bạn sở hữu thể chia họ ra từng nhóm nhỏ có cùng thời gian biểu để gửi email đúng lúc, đạt được kết quả phải chăng hơn.
8. Gửi email đều đặn
Gửi đều đặn chứ không có nghĩa là gửi liên tục, hãy uy tín lượng thông tin gần như cho khách hàng của bạn cho 1 lần gửi email, đừng làm phiền họ quá phổ biến lần.
9. không spam
Đừng nhắc là các bạn mà ngay chính bạn cũng cảm thấy ko thoải mái lúc nhận được thư rác vì vậy hãy chu đáo có điều này nhé.
10. chọn 1 nhà cung ứng chuyên nghiệp
chọn ESP (Email Service Provider) có kế hoạch giá cả yêu thích mang ngân sách của bạn, với một cơ sở hạ tầng gửi đáng tin cậy có đa dạng kết nối tốc độ cao mà bạn mang thể gửi email bất cứ khi nào mang khối lượng lớn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét