FACEBOOK MARKETING và VIRAL MARKETING – Khóa học sử dụng Facebook marketing cho doanh nghiệp

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Bí quyết quản lý phản hồi từ khách hàng

Cách quản lý phản hồi từ khách hàng

>>> Bài viết liên quan: Quảng cáo google adwords ;

đa số người đều sở hữu một ý kiến, quan điểm sống riêng của mình. Và nhờ vào các công cụ công nghệ số, họ có vô số bí quyết để chia sẻ chúng. Đối sở hữu chủ doanh nghiệp, điều này mang nghĩa là truyền miệng, cả tích cực lẫn tiêu cực, có thể lây lan trên phương tiện truyền thông xã hội và Internet, ảnh hưởng tới nhãn hiệu và việc buôn bán. mọi các chủ công ty phải xem xét kỹ lưỡng và những thủ thuật, cách sau sẽ làm cho việc quản lý đánh giá của khách hàng dễ dàng hơn đa dạng.

dùng đúng những công cụ.

Mentions, công cụ khoa học số cảnh báo cho bạn toàn bộ những nói vừa qua của người dùng trên nền tảng như Twitter và Facebook cũng như các trang web. Nó cho phép bạn phản ứng một bí quyết nhanh chóng và xem xét thông tin phản hồi, đưa ra các hành động đúng đắn và tiếp tục phân tích dữ liệu này.

các công cụ như Google Alerts và Talkwalker cũng mang thể giúp bạn theo dõi các trang website nói đến, thông báo cho bạn bất cứ lúc nào từ khoá liên quan tới bạn được tiêu dùng trực tuyến. ngoại trừ ra Talkwalker giúp bạn theo dõi đối thủ cạnh tranh. giả dụ bạn muốn khiến nghiên cứu về một trong những đối thủ khó khăn, bạn mang thể nhập từ khóa liên quan đến họ và nhìn thấy nơi họ xuất hiện trên trang web.

Lập kế hoạch theo dõi đánh giá.

Trong khi các công ty to mang đủ khả năng để thuê 1 đội ngũ xem đánh giá trực tuyến và những phản hồi từ người dùng 24/7, thì những chủ doanh nghiệp nhỏ cần tự mình xử lý. Hãy tạo 1 lịch trình cố định,có khả năng quản lý để thực hiện. mang thể là hàng ngày hoặc hàng tuần tùy thuộc vào số lượng những ý kiến ​​và nhận xét bạn nhận được.

Chỉ phải kiên cố rằng bạn với sẵn 1 số kế hoạch. Vì sai lầm to nhất đơn giản là không theo dõi đánh giá.

>>> Xem thêm: Quảng cáo từ khóa ;

Kết nối có khách hàng 1 phương pháp cẩn thận.

nếu 1 lời nhận xét tiêu cực xuất hiện, chọn bí quyết để biến nó thành tích cực. Đánh giá tiêu cực có thể làm cho thiệt hại to đến thương hiệu của bạn ví như ko được kiểm soát. Nó mang thể lây lan nhanh như lửa trên Internet. Bạn tiếp cận họ với mục đích giành quý khách quay trở lạị, không phải bỏ qua các ý kiến ​​tiêu cực hoặc phản ứng phòng thủ hay xúc phạm đến họ.

ko kể ra, bạn cũng phải hồi đáp lại các phản hồi tích cực. Thật ra bỏ qua cũng ko sao, nhưng sẽ rẻ hơn để thể hiện sự chân thành cảm ơn của bạn, tạo lập mối quan hệ. nó không chỉ mở ra phổ biến cơ hội buôn bán tiềm năng, mà còn rẻ cho seo khi bạn nên chia sẻ.

Nhưng quan trọng nhất, bạn biết phân biệt đâu là chỉ trích tiêu cực từ người mua, đâu là "troll" từ một số người chỉ muốn phá bạn. Trong nếu này, cho dù bạn phấn đấu làm hài lòng họ thì cũng không sở hữu tác dụng gì. rẻ nhất là bỏ qua.

Tập trung vào việc chính.

Mặc dù, việc theo dõi đánh giá và trả lời 1 bí quyết nhiều năm kinh nghiệm là siêu quan trọng, nhưng bạn đừng quên hoạt động marketing chính của mình. Bạn bắt buộc phải tập trung vào vững mạnh, xây dựng dịch vụ người dùng chất lượng, sẽ giúp bạn ngăn chặn nhiều đánh giá tiêu cực trước khi chúng xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét