Trong các cộng đồng quảng cáo trực tuyến bây giờ, sở hữu nhiều nhà quảng cáo phàn nàn về vấn đề facebook không trừ tiền gây khó chịu. Vậy khiến cho thế nào để cải thiện được tình trạng này?
một. Tài khoảng PR facebook của bạn quá mới hoặc không mang tương tác
Bạn tạo 1 tài khoản facebook mới sau đấy đăng ký tài khoản PR facebook để quảng bá cho một nội dung bất kì. Facebook sẽ kiểm duyệt tài khoản và quảng bá của bạn:
trường hợp tài khoản PR của bạn quá mới, rất có thể facebook sẽ vô cùng khắt khe mang tài khoản của này. trường hợp tài khoản của bạn ko với đủ đảm bảo (thường là tài khoản quá mới, quá ít tương tác), mang hành động bất thường, gian lận thì quảng bá của bạn sẽ bị giới hạn ở ngay bước này.
2. Nội dung quảng bá của bạn ko đúng quy định:
Chúng ta buộc phải cần tuân theo chính sách quảng bá facebook, hãy lưu ý đến 1 số quy định đưới đây mà toàn bộ người thường hay mắc bắt buộc.
- không quảng cáo các nội dung có tính chất cá nhân
- trường hợp nội dung quảng cáo liên quan đến facebook thì ko dùng hình ảnh, logo của Facebook, ví như với sử dụng từ "Facebook" trong quảng bá thì viết tắt là FB.
- Trong hình ảnh quảng bá, Nội dung "chữ" ko được chiếm quá 20% toàn bộ hình ảnh.
3. quảng bá không tạo được thu hút
nếu tài khoản quảng cáo trên facebook của bạn đang chạy nhưng ngẫu nhiên dừng lại thì bạn hãy xem quảng cáo của bạn với phổ biến tương tác hay không, ví như như quảng cáo đã reach đến đa dạng người mà ko sở hữu ai để ý đến nó thì facebook cũng sẽ giới hạn quảng cáo của bạn.
4. Xử lý thế nào giả dụ quảng bá trên facebook ko hoạt động?
- sử dụng tài khoản PR facebook đã tạo lâu, đảm bảo để chạy, nếu là nick mới thì hãy tìm tài khoản người dùng thật chạy cho các fanpage với lịch sử minh bạch,..
- Tuân thủ quy định PR của facebook
- quảng cáo tới đúng đối tượng, nhiều hơn 1000 người
- Đấu giá cao hơn so mang giá trung bình mà facebook gợi ý
- Thử tạo những kiểu PR khác nhau: Bạn có thể tạo các kiểu quảng bá khác nhau để xem chúng sở hữu thực sự hiệu quả hay ko.
- Thay đổi đấu giá, để ngân sách tổng cao lên: có thể đổi từ tự động đấu giá sang tìm theo CPM, CPC và ngược lại.
- Tạo từ ads cũ, campaign cũ: trường hợp bạn sở hữu 1 campaign chạy có số tiền lớn, bất kì PR nào tạo mới trong campaign này hầu như đều chạy.
- Tạo thêm tương tác cho: Hãy seeding cho những bài PR của bạn.
- Đổi tiền tệ, múi giờ: có 1 số ý kiến đề cập tiền $ thì chạy nhanh hơn, bạn cũng với thể trường hợp này.
- Đổi trang cấp tin, web cấp tin: nếu bạn đăng tin trên một web và website ấy ko chạy thì bạn hãy thử đổi nội dung trên web khác.
- bắt buộc hỗ trợ từ Facebook: Trong phần Power Editor bạn hãy thử gửi bắt buộc hỗ trợ đến Facebook. ví như hỏi rộng rãi lần sẽ khiến cho nâng cao uy tín cho tài khoản quảng cáo của bạn.
Để tài khoản quảng bá facebook hiệu quả, ổn định, bạn bắt buộc chấp hành đúng nội quy của facebook, ví như chấp hành tốt nội quy rồi mà tài khoản vẫn ko chạy thì bạn cũng ko bắt buộc tìm mọi cách, hãy nghỉ ngơi 1~2 ngày cho tất cả vật dụng quay trở lại bình thường rồi tiếp tục.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét