FACEBOOK MARKETING và VIRAL MARKETING – Khóa học sử dụng Facebook marketing cho doanh nghiệp

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Những nguyên nhân khiến cho chiến lược Mobile Email thất bại

7 nguyên nhân làm chiến lược Mobile Email thất bại

>>> Xem thêm: Quảng cáo trên facebook ;

một. Quên tỉ lệ hình ảnh

tránh gửi email có các hình ảnh có dung lượng lớn, 70% người dùng liền xóa email ví như nó ko hiển thị được trên điện thoại của họ. Hãy seo hình ảnh cho điện thoại logic mang tiêu chuẩn chiều rộng khoảng 360-480 pixel.

2. Trang website ko được seo cho điện thoại di động và thiếu chiến lược email di động tích hợp.

tối ưu hóa email cho điện thoại di động là một phần quan trọng trong những chiến lược buôn bán hiện nay, nhưng ví như trang website của bạn không được tối ưu hóa cho điện thoại thì cũng không thể thành công. do vậy nên phối hợp cả email và trang website đều phải thân thiện sở hữu điện thoại.

3. những nội dung quan trọng khó tìm thấy

Hãy đặt những nội dung quan trọng như thông tin giảm giá ưu đãi, rút thăm trúng thưởng, lời kêu gọi sắm hàng ở các nơi quý khách dễ nhìn thấy nhất, bởi vì sở hữu 61% quý khách sẽ nhanh chóng rời khỏi 1 trang website trên điện thoại di động trường hợp họ ko tìm thấy những gì muốn xem ngay lập tức.

>>> Bài viết liên quan: Quảng cáo google giá rẻ ;

4. không phân cái khách hàng

Gửi email hàng loạt như phát tờ rơi sẽ không bao giờ đem đến hiệu quả cho bạn, hãy tìm hiểu khách hàng của mình, bao gồm cả sở thích, thói quen và điều chỉnh nội dung gửi cho phù hợp.

5. không quan tâm đến thời gian gửi email

Bạn sẽ bị mất thời gian mà việc gửi email lại ko hiệu quả giả dụ bạn gửi vào khi người dùng ko dùng điện thoại, bởi vậy hãy nghiên cứu các bạn mục tiêu để biết thời gian dùng của họ, giờ ăn trưa hoặc sau giờ khiến cho việc với thể là thời gian hoàn hảo cho bạn.

6. Chỉ tập trung vào 1 chiếc điện thoại di động

Bạn với điện thoại tuyệt vời ko mang nghĩa rằng tất cả quý khách cũng sở hữu. Hãy thiết kế những gì thân thiện cho càng rộng rãi thứ càng phải chăng. Ví dụ tạo loại chủ đề ngắn, seo khả năng đọc cho mỗi chiều rộng, chiếc bỏ Flash, JavaScript và cửa sổ pop-up từ các landing page và email.

7. quá trình sắm hàng phức tạp

thiết kế giai đoạn sắm hàng đơn giản nhất với thể, đừng bắt quý khách nên thực hiện quá nhiều thao tác, cũng như liên kết trực tiếp sở hữu các sản phẩm đặc biệt từ email của bạn, không khiến khách hàng phải chọn kiếm sản phẩm trên trang website.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét