FACEBOOK MARKETING và VIRAL MARKETING – Khóa học sử dụng Facebook marketing cho doanh nghiệp

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Bí quyết quảng bá hiệu quả với facebook

Facebook là 1 trong những kênh PR tốt nhất hiện nay bởi số lượng thành viên to và dùng thương xuyên. không tính ra facebook còn cung ứng cho bạn những thông số về nhân khẩu học, sở thích, địa điểm, … giúp bạn tiếp cận quý khách đúng mục tiêu.

>>>Mời bạn tham khảo: Học google adwords ;

đến thời điểm hiện tại, PR facebook đang được hiển thị tràn ngập trên bảng tin của khách hàng do mang đa dạng chiến dịch PR được tạo ra hằng ngày, đồng nghĩa có điều này, để sở hữu thểquảng cáo facebook hiệu quả thì phí sẽ rất lớn. chi phí bán hàng không đủ để bù quảng bá làm đa dạng công ty tự chạy quảng cáo gặp khó khăn bởi chưa có phổ biến kinh nghiệm. Trong bài viết này, Vietimg sẽ hướng dẫn bạn cách tuyệt vời giá tiền cho PR của mình

huong dan chay quang cao facebook hieu qua

>>> trường hợp bạn quan tâm: Đào tạo marketing online ;

Để chiến thắng được cuộc chơi bạn phải buộc phải nắm rõ được các khía cạnh gây tác động lên chiến dịch và quảng bá của mìnhnhư: Quốc gia, độ tuổi, giới tính, sở thích, nội dung quảng cáo, số lượng người xem quảng cáo,… Trong bài viết này, vietimg sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề chính làm giá quảng cáo nâng cao cao.

một. Nội dung PR của bạn trên Facebok:

Nội dung trong mỗi quảng cáo là điều quan trọng nhất giúp bạn tiết kiệm mức giá. không những thế, chúng còn giúp bạn tăng cao hiệu quả bán hàng.

các PR lôi kéo người xem đầu tiên sẽ giúp bạn tiết kiệm giá tiền PR bởi nội dung đấy sẽ được khách hàng tương tác rộng rãi hơn (like, comment, chia sẻ). Đối mang các nội dung quảng cáo không thu hút được khách hàng, facebook sẽ hạ tốt mức độ ưu tiên của quảng bá xuống đông nghĩa mang việc quảng bá của bạn sẽ ít xuất hiện trên bảng tin của hầu hết người. Để quảng bá của bạn tiếp tục được hiển thị, bạn phải tăng giá thầu gây tốn kém giá tiền cho chiến dịch.

Vậy làm cho thế nào để biết nội dung quảng cáo của bạn thực sự hiệu quả?

Để biết nội dung PR nào được khách hàng hưởng ứng, bạn hãy tạo rộng rãi chiếc PR khác nhau (bao gồm hình ảnh, hành động kêu gọi và nội dung chữ) trong mỗi quang cáo, sau đó cho chạy các dòng PR ấy có giá tiền phải chăng trên cùng 1 nhóm đối tượng giống nhau. Sau khi chạy thử nghiệm, chiếc quảng bá nào được rộng rãi người để ý chính là cái PR thu hút nhất, bạn hãy lấy mẫu quảng bá ấy để chạy chính thức trên chiến dịch của mình..

2. Đối tượng các bạn ảnh hưởng thế nào đến tầm giá của chiến dịch quảng cáo?

khía cạnh các bạn ảnh hướng vô cùng lớn tới mức độ tương tác trong quảng cáo của bạn, quảng cáo của bạn sẽ không nhận được sự hưởng ứng nếu bạn đưa đến cho họ những vấn đề mà họ chẳng phải để ý, điều này đồng nghĩa mang việc quảng bá của bạn sẽ ít tương tác và ko còn được facebook ưu tiên hiển thị nữa.

Để đưa quảng bá của bạn tới trúng mục tiêu, bạn nên bắt buộc để ý các điểm sau:

  • Sở thích của đối tượng nhắm đến: Thay vì việc chạy PR đến mọi đa số người, bạn hãy tìm các đối tượng có sở thích liên quan đến lĩnh vực/ sản phẩm mà bạn đang chạy thông qua những website/ fanpage/ nhóm sở hữu nội dung tương tự đã được người dùng tương tác.
  • Khu vực: Đối tượng mà bạn hướng đến nằm ở khu vực nào, ví như một người ở HCM nhìn thấy quảng cáo về cửa hàng của bạn ở HN thì họ sẽ chẳng để ý lắm, vì thế hãy để ý điều này.
  • Độ tuổi: Mỗi nội dung quảng cáo chỉ có thể tạo ra sự thu hút trong 1 độ tuổi nhất định. Bạn hãy chia một dòng quảng cáo ra đa dạng độ tuổi khác nhau để chọn ra độ tuổi lưu ý rộng rãi nhất tới nội dung mà bạn PR.

Kết: Để tạo ra 1 quảng bá hiệu quả trên facebook, đầu tiên bạn hãy tạo những mẫu PR để chọn ra được loại quảng cáo lôi kéo nhất. Sau ấy, hãy chạy cái quảng cáo đấy đến nhiều phân loại đối tượng mang tầm giá nhỏ để chọn ra được nhóm đối tượng để ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét