FACEBOOK MARKETING và VIRAL MARKETING – Khóa học sử dụng Facebook marketing cho doanh nghiệp

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Các cách làm Email marketing tốt nhất

http://a
Bạn đặt phổ biến tâm sức vào những business email. các gì bạn muốn khiến cho là làm sao để các email ấy ko rơi vào hộp thư rác..

giả dụ bạn ko muốn các cố gắng trong email marketing của mình bị lờ đi, bị xóa, unread, hay bị đánh dấu là spam, hãy tuân theo 10 bí quyết khiến cho phải chăng nhất cho local business email buôn bán.

>>> ví như bạn quan tâm: Dịch vụ quảng cáo facebook giá rẻ ;

lam email marketing tot nhat



1) Xin phép trước khi thêm ai ấy vào danh sách email.
lúc thiết kế danh sách email, bạn sở hữu thể bị cám dỗ lấy hết danh sách cửa hàng từ các business card hay những danh sách được liệt kê với những chủ đề liên quan đến ngành buôn bán của bạn. Tuy nhiên , 1 số người nhận mang thể cân đề cập sự tùy tiện gửi mail này, và liền unsubscribe. Tệ hơn, một số sở hữu thể đánh dấu email của bạn là spam. trường hợp 1 ISP nhận đủ than phiền spam về email cảu bạn, toàn bộ email bạn gửi với thể sẽ bị block.

Bắt đầu thiết kế một danh sách email cứng cáp mang một vài cuộ điều tra những email cá nhân, chẳng hạn như đặt một bảng Sign-Up trên trang cửa hàng của bạn. Thêm một form cho phép subcribe bằng một đợt ưu đãi ( chẳng hạn như phát coupon giảm giá) là 1 bí quyết khôn khéo để làm list email.

2) phân phối tùy tìm Unsubcribe.
Đối có các khách hàng, không có gì khó chịu hơn là thêm 1 mail vào list nhưng họ ko thể Unsubcribe dễ dàng. bởi vậy bạn bắt buộc cung ứng nút Unsubcribe trong mỗi email

3) xây dựng các email thân thiện sở hữu mobile
hiện tại, mọi người thường check email trong lúc đang đi - Shopping, hay khi đợi xe, cafe. một số nơi với kết nối wifi tốt, nơi thì không tốt lắm. trường hợp email bạn gửi mang quá đa dạng hình, hay hình ấy không load nhanh, nó hầu hết là sẽ bị bỏ qua. một làm mail responsive cho phép quý khách mobile dễ dàng load email sẽ giúp chất lượng thông điệp của bạn được đọc.

Bạn sẽ cũng nên ngừng những dòng email cảu hình chỉ 1 hay 2 cột. đa dạng hơn thì sẽ rất khó khi đọc trên mobile. Cuối cộng, chắc chằn rằng đặt nút Call - to - Action trong text, thay vì đặt nút đó trong hình bởi vì có thể hình ảnh không được download đúng..

>>> Xem thêm: Quảng cáo google ;

4) Bao gồm thông tin nhận dạng chính xác.
Thông tin mở đầu trong email buộc phải bao gồm tên miền và cửa hàng email, tương đối hơn các trang bị khác, để làm lòng tin mang quý khách. bên cạnh ra, bao gồm 1 địa chỉ đường phố chính xác và số điện thoại trong email gửi.

5) Để cho người nhận biết lịch gửi mail của bạn.
Dù kế hoạch gửi email kinh doanh một tuần một lần hay 2 lần một ngày, quan trọng là cần để các subrible biết điều này. Đặt thông tin này trong thông điệp chào hay ngay trong box đăng ký subcribe.

6) sản xuất các nội dung giá trị, ko chỉ là thông điệp marketing.
một phương pháp xuất sắc để thiết kế các follower trung thành là dùng những thông điệp email để cung ứng các quý khách và những các bạn tiềm năng các thông tin chuyên biệt mà họ muốn nhận. tìm các sở thích, quan tậm của bằng cách xem kỹ các phân tích( tỉ lệ click, khảo sát..)

Và, hãy để ý tới các câu hỏi mà người dùng hỏi bạn bí quyết cá nhân, thông qua social media, những cuộc gọi và trong những email. dùng những phản hồi sẽ giúp việc ra các quyết định kinh doanh online.

7) Viết mẫu tiêu đề hấp dẫn
cái Tiêu đề buộc phải tóm được sự quan tâm của người đọc nhanh chóng, và giải thích chính xác tại sao thông điệp email mang giá trị.

Quan trọng nhất, ngắn gọn - khoảng 6 tới 8 từ. Nhớ rằng, người đọc trên di động chỉ thấy 25 tới 30 ký tự trên dòng tiêu đề email, trong khi tất cả laptop chỉ hiện 60 ký tự.

8) Thử nghiệm những thời gian gửi khác nhau
Thời gian gửi email logic nhất chẳng phải là luôn luôn rõ ràng ngay lập tức, nhưng một nhà email kinh doanh tối ưu không để điều này cản bước! Theo thống kê, thời gian với tỉ lệ mở mail phải chăng nhất là giữa 2pm và 5pm. Tuy nhiên một lượng to email được gửi thông thường từ 10 am đến 2pm.

9) Phân đoạn danh sách email
Phân đoạn list email, chia chúng thành những danh mục phụ, cho phép bạn gửi thông tin chính xác hơn đến các subcrber. Ví dụ, các người dùng được chỉ định lưu ý hơn tới những sự kiện với thể nhận được mail thường xuyên hơn phần còn lại..



Theo báo cáo của DMA, 30% doanh thu từ email marketing là kết của việc target tới những phân đoạn riêng biệt.



Bạn cũng có thể chế tạo thêm những chương trình bonus giới thiệu người mới. Phân đoạn theo sở thích, hay hiệu chỉnh dựa trên tỉ lệ click, mở email là các tùy tìm để phân đoạn danh sách email.

Theo bạn, các thủ thuật Email marketing trên, mẫu nào là hiệu quả nhất, hay chia sẻ sở hữu chúng tôi bằng phương pháp comment bên dưới! Dichvutimkiemkhachhang luôn luôn lắng nghe ý kiến từ bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét