FACEBOOK MARKETING và VIRAL MARKETING – Khóa học sử dụng Facebook marketing cho doanh nghiệp

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Nghiên cứu về SMS marketing

SMS Marketing

>>> Bài viết liên quan: Khóa học google adwords ;

SMS kinh doanh (Short Message Service) là 1 kênh của Mobile buôn bán, là các ứng dụng gửi số lượng to tin nhắn phục vụ cho mục đích marketing, quảng cáo. mẫu hình quảng cáo này phát triển thành rộng rãi từ các năm 2000 ở châu Âu và 1 số nơi ở châu Á khi các doanh nghiệp bắt đầu thu thập số điện thoại di động và gửi thông tin tới khách hàng của mình.

Chỉ trong vài năm SMS marketing đã trở thành một kênh quảng bá hợp pháp và hoạt động hiệu quả ở phổ biến nơi trên thế giới như Bắc Mỹ, Tây Âu, tuy nhiên ở vài nơi xuất hiện vấn đề tin nhắn rác do dữ liệu các bạn bị bán cho bên trang bị ba.

Mặc Dù vậy cũng ko thể phủ nhận sự tăng trưởng của SMS marketing, có lợi thế giá tiền phải chăng, thông tin nhanh và đúng người mua mục tiêu, SMS buôn bán đã nhanh chóng mở rộng ở châu Âu và châu Á như một kênh mới để tiếp cận người sử dụng, vươn lên là kênh đa dạng nhất trong ngành công nghiệp tiếp thị di động với một số quảng bá với đến 100 triệu tin nhắn SMS gửi đi mỗi tháng chỉ tính riêng trong châu Âu.

Tại châu Âu, chiến dịch SMS short code đầu tiên được thực hiện bởi Txtbomb vào năm 2001, tại Bắc Mỹ đó là doanh nghiệp Labatt Brewing vào năm 2002. bây giờ SMS short code ngày càng phổ biến hơn. hiện nay mang 3 cách cơ bản để thực hiện SMS marketing tại Việt Nam, ấy là:

>>> nếu bạn quan tâm: Đào tạo marketing online ;

· dùng những SIM điện thoại bình thường dạng 01243xxxxxx (Long code).

· sử dụng đầu số 8xxx, 7xxx, 6xxx để gửi tin nhắn quảng bá cho người mua (Short code).

· dùng tin nhắn SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu) để PR.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét