Thế giới kinh doanh cực kỳ khó khăn để thành công. Bạn sở hữu một sản phẩm tuyệt vời, nhưng bạn bắt buộc bán được sản phẩm và duy trì khách hàng. Mỗi khách hàng lại với 1 thời trang và phương pháp quản lý khác nhau.
Bởi vì có hầu hết doanh nghiệp đang khó khăn, một sai lầm nhỏ sở hữu thể nhấn chìm doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là 1 số vấn đề cơ bản buộc phải quan tâm, trong đấy sở hữu những điều bạn đừng bao giờ nhắc với các bạn, cho dù bạn thân thiết sở hữu họ như thế nào.
Đừng nhắc các bạn nhà phân phối ngày nay của họ thật khủng khiếp.
Đừng bao giờ chê bai đối thủ khó khăn cho dù gì bạn biết họ ko thấp, bởi vì bạn cũng chẳng hề lý tưởng thì tại sao lại đánh giá phải chăng người khác.
Đừng chống đối lại khách hàng.
ko nên nói mang họ rằng: "Bạn không muốn điều đấy, bạn muốn điều khác". Luôn luôn phân phối cho quý khách các gì họ muốn. Vì tất cả người thường nghĩ rằng những gì họ muốn là đúng. đề cập rằng họ đã sai mang thể xúc phạm họ và khiến cho họ muốn chọn người khác sẽ phân phối các gì họ tìm kiếm. Bạn có thể đề xuất một tùy chọn bổ sung để xem xét, nhưng chỉ bắt buộc gợi ý. Quyết định cuối cộng vẫn là sự lựa tìm của khách hàng.
Đừng khoe khoang sở hữu các bạn.
tránh đề cập có khách hàng của bạn rằng: "tôi mới sắm một chiếc xe đắt tiền, một căn nhà ở trung tâm,…". Bạn muốn họ nghĩ rằng bạn là người bán hàng nhiều năm kinh nghiệm nhất và thành công. Nhưng bạn ko muốn họ nghĩ rằng họ đang trả quá cao để hỗ trợ cho sự giàu mang của bạn.
Điều này liên quan tới việc ganh tỵ. ví như người dùng ko được lái 1 loại xe đắt tiền mà bạn lại sở hữu. Họ sở hữu thể tưởng tượng rằng, mang lẽ lý do bạn có thể sắm đắt tiền như vậy là do bạn đã tang giá cho những dịch vụ mà bạn cung ứng.
Đừng ngồi lê đôi mách.
Điều này cho thấy sự thiếu thận trọng và ví như bạn nhắc chuyện một phương pháp tự do về 1 người khác, 1 người dùng với thể fake định rằng bạn cũng kể về họ sở hữu người khác. Phản ứng của bạn là gì lúc bạn nghe 1 người nào ấy mà bạn không biết rõ đưa ra nhận xét tiêu cực về người khác? giả dụ bạn bắt buộc thảo luận về những người mà cả hai đều quen biết, chọn một dòng gì ấy tích cực để nói. người mua sẽ cả thấy bạn là người lạc quan, thân thiện và chuyên nghiệp.
Đừng chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân với khách hàng.
Đôi lúc bạn sẽ đi quá xa trong các cuộc trò chuyện có quý khách, thậm chí nhắc họ nghe những chuyện bí mật. có thể lúc đấy họ sẽ vui vẻ với bạn, nhưng sau đó quý khách sẽ đặt câu hỏi về sự thận trọng và chuyên nghiệp của bạn. Ngay cả lúc bạn sở hữu mối quan hệ gần gũi sở hữu 1 quý khách, cũng ko nên trò chuyện quá thân mật. Bạn sở hữu thể hỏi về gia đình hay một kỳ nghỉ của họ, nhưng không đi quá sâu. Và ko thảo luận về những vấn đề liên quan đến tình dục, chính trị hay tôn giáo.
Điểm mấu chốt cực kỳ đơn giản: hãy đối xử với người khác theo bí quyết mà bạn muốn họ đối xử mang bạn. Hoặc đơn giản hơn: giữ im lặng và 1 nụ cười trên khuôn mặt.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét