FACEBOOK MARKETING và VIRAL MARKETING – Khóa học sử dụng Facebook marketing cho doanh nghiệp

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Làm thế nào để đưa ra từ khóa hiệu quả nhất

Trong việc làm seo, điều quan trọng nhất chính là nghiên cứu từ khóa cho lĩnh vực của mình. rộng rãi anh chị em SEOer chỉ chuyên tập trung vào các nhóm từ khó mang cạnh tranh cao hoặc các từ khóa ko có tính chuyển đổi. do vậy dù web của người dùng mang lên được top thì cũng chưa kiên cố người dùng đã đi đúng những gì bạn mong muốn. Thế phải việc nghiên cứu từ khóa trong seo là vô cùng quan trọng.
>>> Tham khảo thêm tại: Đào tạo marketing online ;

Tại sao chúng ta buộc phải nghiên cứu từ khóa

Việc nghiên cứu từ khóa sẽ giúp cho bạn biết được người mua chọn kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của mình như thế nào. Biết được người mua họ đang chú ý đến điều gì. ngoài ra nó giúp chúng ta với được một lượng traffic to đến website chuyển đổi quý khách thành quý khách tiềm năng của mình.
Nghiên cứu từ khóa còn giúp chúng ta thiết kế và tăng trưởng nội dung web 1 phương pháp dễ dàng hơn. Dễ dàng lên được 1 cấu trúc website thu hút khách hàng.
vì thế bạn bắt buộc phải hiểu rõ được tầm quan trọng của nó giảm thiểu việc tối ưu hóa các từ khóa vô nghĩa không đem lại giá trị cho mình.

cách phân tích và nghiên cứu từ khóa

Thông thường sẽ với 2 cách giúp bạn phân tích và nghiên cứu từ khóa

ko sử dụng các công cụ hỗ trợ

Vậy ví như không tiêu dùng công cụ thì chúng ta làm cho sao phân tích và nghiên cứu từ khóa được. Việc này cũng không phải khó. Để biết được người mua đang tìm kiếm lĩnh vực của mình như thế nào người mua có thể hỏi ý kiến người dùng, bạn bè, người thân đã từng mua hoặc dùng dịch vụ đó. ngoài ra bạn sở hữu thể dựa vào kinh nghiệm, hiểu biết của mình về lĩnh vực buộc phải seo. Hoặc bạn với thể dựa vào những sản phẩm hoặc dịch vụ mà mình cung ứng.
1 yếu tố nữa chính là dựa vào đối thủ khó khăn của bạn. Bạn có thể truy cập các website của họ để biết được họ đang làm cho những từ khóa nào.

sử dụng các công cụ web để nghiên cứu và phân tích từ khóa

một số công cụ thường sử dụng để hỗ trợ bạn phân tích từ khóa chính là Google keyword planner. Đây là một trong những công cụ chính giúp chúng ta nghiên cứu được các bộ từ khóa mà khách hàng thường hay tìm kiếm. bên cạnh ra 1 số công cụ khác như Google Suggest, I keywords research, keywords Extreme…
Bạn cũng với thể sử dụng những addon như seo quake, ahrefs, alexa để nghiên cứu đối thủ, từ đấy chúng ta cũng với được 1 bộ từ khóa bắt buộc khiến cho.

Quy trình nghiên cứu từ khóa

một.Tự sướng hoặc gọi điện cho khán kém chất lượng
Bạn có thể dựa vào những kinh nghiệm mà mình đã từng làm để nghiên cứu ra những bộ keywords sao cho ưa thích nhất. Thường thì các bộ key này nó xuất xứ từ chính những sản phẩm mà mình đang làm cho.
bên cạnh ra bạn cũng sở hữu thể địa chỉ sở hữu 1 vài người mua của mình lúc họ mua sản phẩm thông qua những từ khóa nào ? Bởi khi bạn chạy quảng cáo để lấy từ khóa chính xác thì điều này luôn mang lại cho bạn một bộ từ khóa chuẩn hơn.
>>> Bài viết liên quan: Học google adwords ;
2. tìm kiếm và nghiên cứu đối thủ
Từ bước trên bạn đã sở hữu 1 vài key rồi. Từ đây sử dụng các công cụ như keyword tool, keyword suggest để tìm thêm một vài bộ từ khóa khác cho chiến dịch seo của mình.
ko kể ra bạn sẽ dựa vào đối thủ của mình để làm. Cứ check các thằng nào đứng đầu trong lĩnh vực mình đang khiến, truy cập web của nó chọn các từ khóa mà nó đang đứng top, từ đây ta sẽ mang được một bộ từ khóa cho mình, quay lại bước trên để tìm thêm những từ khóa liên quan khác.
1 cách nữa chính là dùng câu lệnh Site:domain "từ khóa" để nghiên cứu đối thủ. Hãy chú ý tiêu đề của kết quả.
3. Nghiên cứu thẻ meta keyword của đối thủ
Thẻ này tuy ko còn giá trị cho seo nhưng phổ biến đối thủ họ vẫn cho từ khóa cần seo của mình vào đó. Bạn có thể dựa vào điều này để biết được đối thủ họ đang tối ưu hóa từ khóa gì, từ đấy ta sẽ sở hữu được 1 bộ key mới.
4. tiêu dùng một số công cụ để check đối thủ
Bạn sở hữu thể kiểm tra đối thủ bằng cách dùng công cụ Alexa.com để xem truy vấn từ những công cụ tìm kiếm đến website qua những keyword chủ đạo nào từ đây ta cũng có được một bộ key mới. bạn cũng sở hữu thể dùng Ahrefs để kiểm tra đối thủ. Công cụ này cho chúng ta biết được đa số từ khóa và link mà đối thủ đang seo cho dự án này là gì.
có toàn bộ những bước trên người dùng đã sở hữu thể tự xây dựng cho mình một bộ từ khóa ưa thích cho chính dự án seo của mình. Hi vọng bài viết này sẽ giúp những bạn đang chọn hiểu về seo với được 1 cái nhìn đúng đắn nhất về tầm quan trọng của việc nghiên cứu từ khóa.
Chúc người dùng thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét