FACEBOOK MARKETING và VIRAL MARKETING – Khóa học sử dụng Facebook marketing cho doanh nghiệp

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Hướng dẫn cách viết nội dung chuẩn seo google

"Content is the king" là câu đề cập khá quen thuộc mang những marketer bây giờ. Tuy nhiên nội dung của bạn mang hay tới mức nào mà ko được xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm thì thật tiêu hao. Bài viết này sẽ giúp bạn viết bài chuẩn seo đối mang công cụ tìm kiếm.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: Khóa học facebook marketing ;

một. sử dụng google keyword planner để phân tích từ khóa và ước lượng số lượt chọn kiếm

Google keyword planner là 1 công cụ cho phép bạn với thể phân tích, đưa gợi ý các từ khóa, bộ từ khóa liên quan tới chủ đề bài viết. (Vietimg sẽ hướng dẫn bạn phương pháp tiêu dùng công cụ này trong một bài viết khác).

huong dan cach viet bai chuan seo

Trước khi viết nội dung bạn cần nên biết mình gần viết dòng gì gần tới, đưa các từ khóa mà bạn nghĩ là sẽ với rộng rãi người tìm kiếm nó để biết trung bình sở hữu bao nhiêu lượt chọn kiếm từ khóa này hàng tháng.

Đồng thời, google keyword planner cũng đưa ra cho bạn những gợi ý những từ khóa liên quan để đưa chúng vào trong bài viết.

2. Đặt tiêu đề bài viết

Tiêu đề bài viết vô cùng quan trọng, bạn phải bắt buộc cân đối giữa việc đặt tiêu đề sao cho gây ấn tượng, lôi kéo người dùng nhưng vẫn uy tín chuẩn seo. Bạn với thể tham khảo thêm về những cách giật tít tiêu đề bài viết

khi tìm ra được các từ khóa sở hữu rộng rãi lượt chọn kiếm, bạn sở hữu thể ghép các từ khóa đó lại sở hữu nhau để trở nên 1 tiêu đề giúp bạn với thể lên top với nhiều từ khóa.

VD: lúc bạn đang viết bài giới thiệu về doanh nghiệp làm website, bạn sẽ chọn được những từ khóa với rộng rãi lượt tìm kiếm như: "Dịch vụ xây dựng website", "thiết kế website giá rẻ", "thiết kế web chuẩn seo", "thiết kế website tại Hà Nội" bạn sẽ ghép chúng lại thành một tiêu đề: "Dịch vụ thiết kế web chuẩn seo giá phải chăng tại Hà Nội". Và quan tâm là tiêu đề bài viết của bạn buộc phải bắt buộc nhỏ hơn 60 ký tự.

>>>Mời bạn tham khảo: Seo từ khóa ;

3. Từ khóa nên phải nằm trong 150 ký tự đầu tiên của bài viết và thẻ Description

Cũng giống như thẻ tiêu đề vậy, khi google tìm các kết quả ưng ý để xuât ra cho khách hàng, cỗ máy này sẽ tìm các nội dung sở hữu cất từ khóa trong phần mô tả hoặc ngay trên đầu để xuất ra.

4. 1 bài viết để tối ưu hóa thì bắt buộc dùng thẻ in đậm, in nghiêng v.v.. để nhấn mạnh từ khóa, từ khóa liên quan

5. tiêu dùng liên kết AnchorText trong tối ưu hóa bài viết

6. Phân bổ đều từ khóa vào các khía cạnh : Title, Meta description, URL, Alt ảnh, Text body, Heading (Nếu từ khóa được đặt được ở đầu những thẻ thì càng tốt)

Việc phân bổ từ khóa vào nội dung bài viết phải chiếm khoảng từ 3% – 5% hầu hết nội dung của bài. không phải tham lam nhồi nhét quá đa dạng từ khóa vào bài viết sẽ khiến cho phản tác dụng.

7. Tên ảnh và thẻ alt mang cất từ khóa

8. tiêu dùng TAG chứa từ khóa liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét