FACEBOOK MARKETING và VIRAL MARKETING – Khóa học sử dụng Facebook marketing cho doanh nghiệp

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Top 10 thủ thuật Facebook marketing năm 2015

  • Bạn với muốn cải thiện hiệu quả các chiến dich truyền thông tiếp thị xã hội (Social Media)của bạn?
  • Bạn muốn lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia trong lĩnh vực Social Media trên thế giới?

Top 10 thủ thuật Facebook Marketing hiệu quả nhất năm 2015

Top 10 thủ thuật Facebook marketing hiệu quả nhất năm 2015

Chúng tôi đã hỏi 10 chuyên gia truyền thông xã hội để chia sẻ phương pháp họ đang nhận được kết quả có phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội hiện nay. Bài viết dưới đây là nội dung các chia sẻ về cách mà các chuyên gia về Social & Facebook buôn bán chú trọng trong năm 2015

# 1: Chú trọng kênh Twitter để lớn mạnh quý khách cho doanh nghiệp của bạn

Tôi nhớ sở hữu 1 bộ phim tên là “ if you build it they will come ”, và đây sở hữu thể là điều mà tôi muốn nhắn nhủ với bạn. Hãy thiết kế một kế hoạch tiếp thị và truyền thông hình ảnh về các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp qua Kênh Twitter. Bởi để thành công trên Internet ngày nay, bạn bắt buộc tạo ra đa dạng giá trị và nội dung cũng như tham gia tương tác thường xuyên sở hữu người dùng của bạn. Dưới đây là ba chiến thuật dễ bị bỏ qua nhưng bạn mang thể dùng để có mặt trên thị trường cũng như vững mạnh cùng đồng trên Twitter, tôi cho rằng đây là 1 trong những chiến dịch Social Media buôn bán đáng lưu ý trong năm 2015.
sử dụng Twellow để chọn các bạn mục tiêu : 1 lúc bạn đã vào Twitter trong 1 thời gian, bạn sẽ nhận thấy người ta sẽ đặt bạn vào những danh sách Twitter. Chức năng này thường được phân dòng theo mối lưu ý đặc thù hoặc vị trí địa lý. Ví dụ, tôi có thể mang trên danh sách cho “các chuyên gia tiếp thị”, “blogger” hay “ đào tạo tối ưu hóa “, chọn một người với liên quan để làm cho theo , và sau ấy thâm nhập vào danh sách của mình. sở hữu thể bạn sẽ chọn thấy 1 mỏ vàng của các người sở hữu liên quan để theo dõi các người hy vọng sẽ theo bạn trở lại. bây giờ mang rất nhiều ứng dụng để giúp bạn tìm thấy những người theo mới, nhưng một trong những địa điểm thích hợp của tôi để tìm người theo mục tiêu là Twellow, Tôi cho rằng đây là một trong số các công cụ tốt cho các chiến dịch Remarketing của bạn.
tiêu dùng hướng dẫn chọn kiếm Twitter chuyên ngành . Mở khóa các chức năng chọn kiếm quyền cơ bản trên màn hình Twitter bằng cách học 1 vài trong số các hướng dẫn chuyên môn. Đây là một trong các công cụ nghiên cứu thị trường mạnh mẽ nhất hiện với. Thực hiện theo liên kết này giả dụ bạn muốn với 1 hướng dẫn toàn bộ về chọn kiếm Twitter. mang các chiến thuật này, bạn với thể mở rộng đối tượng của bạn để tiếp cận các người đang tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của bạn.

# 2: Phân tích nội dung quá khứ để cải thiện bài viết

đa số những công ty phân tích hiệu quả của những phương tiện truyền thông xã hội của họ sau lúc họ xuất bản. hiện tại, có những công cụ để phân tích dữ liệu cho nội dung curation trước khi bạn gửi. Dưới đây là cách giúp bạn sử dụng BuzzSumo để tận dụng các dữ liệu về những gì đã thành công trong việc chia sẻ xã hội.
thứ nhất, nhập một từ khóa là 1 phần của chiến lược nội dung phương tiện truyền thông xã hội của bạn. BuzzSumo sẽ phân phối cho bạn một danh sách các nội dung thực hành hàng đầu về cổ phần xã hội theo từ khóa của bạn.
  • BuzzSumo cung cấp 1 phương pháp tiếp cận hướng dữ liệu để truyền thông tiếp thị xã hội.
  • BuzzSumo cho bạn thấy nội dung hàng đầu thực hiện trong các điều khoản của cổ phiếu xã hội.
Tiếp theo, bởi vì một số nội dung thực hiện tốt hơn trên một số mạng hơn những người khác, bạn với thể cha phó nội dung của mạng xã hội . Được thứ mang các dữ liệu này, bạn mang thể tăng hiệu quả của curation nội dung của bạn bằng cách xuất bản nội dung mà mang một cơ hội thành công to hơn trên một mạng cụ thể . Bạn cũng sở hữu thể lọc nội dung theo chiếc (đó là hoàn hảo giả dụ bạn đang chọn kiếm video hay infographics để cha phó) hoặc lọc theo thời gian . Sau này cho phép bạn tìm kiếm nội dung ấy là được phổ biến nhất trong 24 giờ qua hay các nội dung thường xanh ấy là được phổ biến trong các năm vừa rồi. Sự lựa tìm là của bạn!

# 3: seo hình ảnh và nội dung thông điệp truyền tải.

Việc bạn phổ biến hoá phương pháp truyền tải thông điệp sẽ mang đến sự thích thú cho độc kém chất lượng của mình cũng như làm cho họ tương tác đa dạng hơn có nội dung mà bạn chia sẻ. có việc tạo ra các nội dung hình ảnh sở hữu thể hoạt động như một “cửa ngõ” để nội dung mang giá trị hơn. khi lập kế hoạch nội dung trực quan để đăng bài trên những nền tảng xã hội, suy nghĩ về việc khiến thế nào nó có thể lái xe lưu lượng truy cập đến trang website, những sản phẩm và dịch vụ của bạn .
khi người hâm mộ nhấp qua, họ đến 1 trang blog bài viết giá trị gia tăng sở hữu liên quan tới chủ đề SlideShare. Liên kết 1 đoạn video ngắn quay lại trang web của bạn từ tài khoản YouTube của bạn hoặc từ liên kết hồ sơ Instagram của bạn và kiên cố rằng bạn chế tạo mở rộng nội dung kế bên video. Ví dụ, Final Cut vua khiến những fan của mình trên Instagram trở lại nội dung còn trên kênh YouTube của mình bằng bí quyết đề nghị họ nhấp vào liên kết trong mô tả của ông tài khoản Instagram .
Final Cut King sử dụng một cuộc gọi đến hành động yêu cầu mọi người nhấp vào liên kết trong mô tả của ông. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy suy nghĩ về việc tạo ra những cổng nội dung có giá trị hơn khi bạn sở hữu kế hoạch hình ảnh của bạn! ( Donna Moritz , người sáng lập của xã hội Sorted)

# 4: Tối đa hóa Twitter Bất động sản sở hữu hình ảnh

“Mỗi vật dụng hai, trung bình, khoảng 6.000 tweets được tweet trên Twitter (hình dung chúng ở đây trên Internet Stats sống ), tương ứng sở hữu hơn 350.000 tweet được gửi đi mỗi phút, 500 triệu tweet mỗi ngày và khoảng 200 tỷ tweets mỗi năm.” Tạo tweet phải chăng nhất mang thể chưa bao giờ quan trọng hơn. Thêm hình ảnh kháng cáo để tweet của bạn là 1 cách rất thông minh để mang được nội dung quan trọng nhất của bạn nhận thấy .
Bạn sở hữu thể thêm lên đến bốn hình mỗi tweet hoặc một hình ảnh tuyệt vời giả dụ bạn muốn. Sự lựa chọn là của bạn! Để thêm phổ biến hình ảnh, dùng thường xuyên Twitter. Đây ko phải là mang sẵn trên bất kỳ trang website của bên thứ ba. Dưới đây là 1 ví dụ về một tweet với phổ biến hình ảnh trên Twitter. (Guy Kawasaki là tác giả của 13 cuốn sách bao gồm Nghệ thuật của truyền thông xã hội , Enchantment, và The Art of Start .)

# 5: Chuyển đổi định dạng nội dung Up

Trong hai năm qua, tôi đã chuyển đến thích ứng nội dung bằng văn bản cho phổ biến nền tảng, như YouTube , để nâng cao phạm vi và tầm nhìn của tôi. Ví dụ, bằng bí quyết chuyển 1 của tôi List25 các bài viết sang video mỗi tuần, tôi đã trưởng các kênh YouTube lên một,3 triệu thuê bao và tích lũy được hơn 200 triệu lượt xem video. một chiến thuật tương tự với những bài viết WPBeginner đã phát triển thuê bao đến hơn 8.000, và những kênh đã nâng cao doanh số bán hàng cho những plugins WordPress của tôi. Thay đổi định dạng nội dung không phải chỉ liên quan tới clip. Bạn cũng với thể chuyển đổi những đoạn từ bài viết bây giờ của bạn thành hình ảnh -which có xu thế để sở hữu khả năng tốt hơn trên Facebook. các hình ảnh này cho phép bạn tận dụng sức mạnh của mạng xã hội như Pinterest và Instagram.
  • Syed Balkhi wpbeginner facebook – Chuyển đổi hình ảnh vào bài đăng trên blog cho trang Facebook của bạn.
  • Bạn đã viết đông đảo về 1 chủ đề cụ thể trên blog của bạn? Tại sao không kết hợp các bài viết vào 1 ebook và tiêu dùng nó để xây dựng danh sách email của bạn?
  • giả dụ bạn ko thay đổi định dạng nội dung để nâng tầm tổng thể của bạn, sau ấy bạn ko được tối đa tiềm năng gần như của nội dung của bạn.
Syed Balkhi , người sáng lập của WPBeginner, List25 và OptinMonster.

# 6: Tạo một kế hoạch Social Media marketing

vì vậy, nhiều tổ chức cảm thấy choáng ngợp bởi sự cần phải có để tạo ra nội dung cho đa số các kênh truyền thông xã hội. Hoặc tệ hơn, rộng rãi nhãn hiệu tạo ra 1 dòng nội dung và sau đó họ PR những nội dung trên hầu hết nền tảng xã hội. trường hợp đấy là bạn, bạn bắt buộc với một kế hoạch kênh truyền thông xã hội cụ thể và chi tiết, sở hữu tính hệ thống và mang thể kiểm soát được. Bạn sở hữu thể tham gia khoá học Facebook buôn bán để hiểu rõ hơn về phương pháp tạo một chiến dịch hiệu quả. rộng rãi khả năng, mục tiêu của bạn là khác nhau trên mỗi nền tảng xã hội. kể từ đó là giả dụ, nội dung bạn vững mạnh cho nền tảng mà nên buộc phải khác nhau là rẻ. Dưới đây là các thành phần cho kế hoạch kênh của bạn.
  • Channel (Ví dụ, Facebook.)
  • những Persona (Ai được bạn đặc thù nhắm mục tiêu? Hãy tìm 1.)
  • các mục tiêu (có phải là 1 mục tiêu bán hàng, mục tiêu tiết kiệm giá tiền hoặc bạn đang nỗ lực để tạo ra 1 thấp hơn quý khách kinh nghiệm?)
  • Primary Content Type (Văn bản, clip, infographics?)
  • Cơ cấu (gì 1 bài nói chung như thế nào?)
  • Tone (Playful, châm biếm?)
  • Kênh Integration (Làm thế nào sẽ làm việc kênh này có các kênh khác của bạn tác động tối đa?)
  • Hành động mong muốn (sử dụng hành vi gì bạn muốn đạt được?)
  • Kế hoạch biên tập (Mỗi kênh phải lịch biên tập riêng của nó.)
Và đây chính là lý do tại sao tiếp thị nội dung là không dễ dàng. Nhưng ví như bạn tận dụng 1 kế hoạch kênh truyền thông xã hội một bí quyết chính xác, bạn sẽ có thể nâng cao gấp đôi xuống trên những kênh mà làm việc cho bạn và thực tế mang nguồn lực của bạn vào các kênh khác. Theo Joe Pulizzi, người sáng lập của Content kinh doanh Institute
# 7: vững mạnh nội dung 1 cách nhất quán
một trong những bí quyết tốt nhất để lớn mạnh sau của bạn và tăng sự tham gia vào phương tiện truyền thông xã hội là cần với 1 cách nhất quán. Bước trước tiên là để đặt các hệ thống ngay tại chỗ để giữ cho bài viết của mình có liên quan, thú vị và với giá trị cho khán fake của bạn. Edgar cho phép bạn tạo các danh mục nội dung của riêng bạn để bạn với thể theo dõi các dòng hình cụ thể của bài viết mà bạn đang phát hành ; điều này uy tín bạn không áp đảo theo của bạn sở hữu cùng dòng của bài viết hơn và hơn. Quản lý danh mục nội dung và giảm thiểu bài viết lặp lại mang công cụ lập kế hoạch truyền thông xã hội Edgar. Bạn cũng mang thể bố trí bài viết lặp lại vô thời hạn , vì thế lịch nội dung của bạn không bao giờ khô. cộng với Edgar cho phép bạn tải lên hình ảnh tùy chỉnh cho Facebook, Twitter và LinkedIn bài viết của mình .
khi bạn xây dựng thư viện nội dung của bạn, cập nhật lịch trình của bạn mang những danh mục bạn muốn phát hành và khi . Sau ấy, hãy để Edgar chăm sóc phần còn lại. làm một thư viện nội dung, danh mục cập nhật và các bài viết lịch trong Edgar. Tận dụng một phương tiện truyền thông xã hội như lịch Edgar đã lưu lại cho tôi thời gian, đã giúp tôi nắm bắt được bức tranh to lúc kể tới chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội của tôi và cho phép tôi ở lại trên đầu trang của trò chơi của tôi lúc nhắc đến việc cung cấp nội dung mang giá trị để lửa quốc gia. Theo John Lee Dumas , người sáng lập EntrepreneurOnFire.

# 8: Hãy tiêu dùng nội dung một bí quyết trực quan và sinh động

Chúng ta đang sống trong 1 thời đại của quá tải thông tin và tập trung quan tâm ngắn. khi kể tới việc bắt sự chú ý của khán nhái của mình, tận dụng đa số cơ hội để truyền đạt thông điệp của bạn trong một cách mà họ sẽ tham gia với! cách tốt nhất để đạt được và duy trì sự để ý của khán fake của bạn là tiêu dùng sở hữu hiệu quả nội dung trực quan. Phương tiện truyền thông xã hội trực nền tảng như Pinterest sở hữu thể là 1 nguồn lưu lượng xuất sắc, giả dụ được sử dụng 1 bí quyết chính xác.
khi xây dựng đồ họa Pinterest, vững chắc độc kém chất lượng của bạn biết “những gì trong đấy cho họ.” Hãy xem các hình ảnh dưới đây. Họ là hai bắt mắt riêng biệt của đồ họa blog cho bài viết cùng. những hình ảnh đầu với ý nghĩa lúc nó được nhìn thấy trên blog riêng của mình. Tuy nhiên, lúc bạn chụp hình đi từ đăng bài, ko sở hữu khung tham chiếu cho nó.
  • Hãy cho người xem chính xác những gì họ sẽ nhận được nếu họ nhấp vào đồ họa gắn.
  • Thêm 1 danh hiệu mà nói sở hữu người xem chính xác các gì họ sẽ nhận được giả dụ họ nhấp vào đồ họa gắn.
  • các đồ họa phía dưới, mặt khác, dùng văn bản để nói mang người xem chính xác các gì họ sẽ nhận được trường hợp họ nhấp vào đồ họa gắn .
Luôn luôn bao gồm các tiêu đề của bài viết trên blog của mình về đồ họa của bạn. Bằng bí quyết ấy, lúc bạn ghim vào Pinterest, người dùng sẽ với một khung tham chiếu và muốn đọc nó. Theo Kim Garst , Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Boom xã hội.

# 9: tiêu dùng Facebook để khiến cho hài lòng người dùng chứ chẳng hề một kênh quảng cáo

Trong năm qua, Facebook đã dần dần làm cho thay đổi thuật toán mà có dừng số lượng người đã nhìn thấy 1 trang Facebook của bài. các trang mang thể tiêu dùng những thay đổi thuật toán để lợi thế của mình bằng cách suy nghĩ của họ như là một trang tài nguyên tiêu dùng, chứ chẳng phải là một công cụ PR. làm 1 trang người dùng của bạn sẽ thưởng thức và sau ấy dùng nền tảng đó để làm cho hài lòng họ. cung cấp những bài viết mà giáo dục, giải trí, truyền cảm hứng và thông báo để đạt được một khán fake Facebook rộng. Theo Holly Homer, sáng lập Kids Blog.

# 10: Target lượt truy cập có quảng cáo Xã hội

buộc phải mất rất nhiều thời gian và cố gắng để lôi kéo khách truy cập vào trang website của bạn. khi bạn đã lôi kéo được một số lượng người mua vào web của bạn, điều quan trọng để tối đa hóa tiềm năng của nhóm các bạn này là ngay cả sau lúc họ rời khỏi trang web của bạn, bạn vẫn buộc phải biết họ đang ở đâu. Bạn hoàn toàn mang thể khiến được điểu này thông qua các kỹ năng về Remarketing được hướng dẫn trong khoá học Google Adwords và hiện tại, có tùy chọn nhắm mục tiêu lại lý tưởng mà bạn có thể khiến theo người truy cập website của bạn đến các trang website khác như Twitter và Facebook, và khuyến khích họ hành động hơn nữa.
Ví dụ, để nhắm mục tiêu khách truy cập website của bạn trên Facebook, hiển thị “trang như” PR và khuyến khích họ phát triển thành người hâm mộ . Điều này hiện tại giá thành cho chúng tôi 15 cent cho mỗi fan hâm mộ. Đổi lại, chúng tôi nhận được 1 fan hâm mộ sở hữu liên quan và 1 nơi khác để tiếp cận đối tượng của chúng tôi.
Social Media buôn bán 2015 : các chuyên gia tiếp thị truyền thông xã hội đã đóng góp cho bài viết này đều kể tiếng tại Social Media marketing thế giới năm 2015. Bạn sẽ nghe thấy từ hơn 100 phương tiện truyền thông xã hội ưu tiếp thị bậc nhất thế giới như họ bật mí truyền thông xã hội mới nhất lời khuyên tiếp thị của họ và thực tế, thực tế, đã được chứng minh. các chuyên gia tiết lộ đã được chứng minh chiến thuật tiếp thị truyền thông xã hội tại Social Media kinh doanh thế giới 2015 mega-hội nghị -Social Truyền thông Examiner trong đẹp San Diego, California. Bạn sẽ sở hữu thể đưa Facebook của bạn, LinkedIn, Twitter, Pinterest, Google+, YouTube, blog, podcast và video tiếp thị đến 1 cấp độ hoàn toàn mới .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét