Sau lúc làm website bán hàng đẹp, bạn hướng đến dùng các công cụ PR của Google Adwords (GA) thì không thể không chú ý tới điều này. Bởi từ khóa phủ định dùng để cho quảng cáo Google Adwords của bạn sẽ ko được đáp ứng mỗi khi có những lượt tìm kiếm ko liên quan đến từ khoá liên quan tới marketing của bạn.
Việc thêm từ khoá phủ định giúp cho bạn nâng cao CTR và giảm tầm giá quảng bá vô dụng, giúp bạn tiếp cận được những các bạn tìm kiếm những từ mà bạn muốn nó là trọng tâm nhất. đặc thù hơn, đối với các trang làm website chuẩn tối ưu hóa thì việc tăng CTR sẽ góp phần làm cho nâng cao trang bị hạng từ khóa lên vô cùng nhanh hỗ trợ phần lớn trong việc tối ưu hóa top
Từ khóa phủ định trong quảng bá Google Adwords là gì?
khi bạn quảng cáo Google, từ khóa phủ định có thể giúp bạn tiếp cận được những các bạn chọn kiếm những từ mà bạn chú ý nhất tới sản phẩm dịch vụ của bạn, giúp bạn giảm chi phí và tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn. khi bạn thêm cụm từ dưới dạng từ khóa phủ định Google Adwords của bạn sẽ ko hiển thị cho những người tìm kiếm những cụm từ đấy.
Từ khóa phủ định là cách mà bạn thông báo với hệ thống rằng bạn không muốn hiển thị PR khi các từ khóa ấy được tìm kiếm. đó với thể là những cụm từ đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ mà bạn ko chế tạo, hoặc có thể đó là những cụm từ mà người chọn kiếm không hề quý khách mà bạn hướng đến.
thuận tiện của từ khóa phủ định đem đến
+ Ngăn quảng cáo của bạn hiển thị cho các người đang chọn kiếm hoặc truy cập vào trang web bán hàng chứa những sản phẩm mà bạn ko cung cấp.
+ Hiển thị quảng bá của bạn cho các người với nhiều khả năng nhấp chuột vào PR google
+ Giảm chi phí bằng bí quyết mẫu trừ những từ khóa mà bạn có thể chi tiền nhưng không nhận được lợi tức.
+ ko hiển thị quảng cáo với các người chọn kiếm sản phẩm, dịch vụ mà bạn ko chế tạo.
+ Giúp bạn ko tiêu hao ngân sách vào các từ khóa ko liên quan.
Hướng dẫn phương pháp dùng từ khóa phủ định
một ví dụ đơn thuần như sau
+ Bạn marketing mặt hàng là sản phẩm nội thất cao cấp, những từ khóa chính mà bạn nghĩ đến là: "nội thất văn phòng cao cấp", "nội thất cao cấp", "nội thất", "nội thất phòng ngủ cao cấp"… đông đảo từ khóa đúng không?
+ giả dụ đơn giản chỉ là để quảng cáo Adwords hiển thị, bạn chỉ phải mua từ khóa dạng đối sánh cụm từ: "nội thất" là quảng cáo google adwords đã mang thể hiển thị khi người dùng tìm kiếm các từ khóa nêu trên.
+ Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ bạn bán hàng nội thất cao cấp, trong lúc ấy người mua tìm kiếm "nội thất giá rẻ" vẫn thấy quảng cáo google của bạn, giả dụ này bạn sẽ tiêu dùng từ khóa phủ định bởi các người chọn kiếm giá thấp chẳng phải các bạn mục tiêu của bạn ta sẽ cái trừ từ kiếm "nội thất giá rẻ"
mang 2 cách để bạn dùng từ khóa phủ định trong ví như này
+ Phủ định đi từ khóa dạng đối sánh cụm từ: "giá rẻ"
+ Phủ định đi từng từ khóa dạng đối sánh chính xác: [nội thất giá rẻ], [nội thất văn phòng giá rẻ]…
Chú ý: Bạn mang thể thêm từ khóa phủ định tại cấp chiến dịch hoặc cấp Nhóm quảng bá
tìm chiến dịch ⇒ chọn nhóm PR ⇒ Chuyển sang Tab Từ khóa ⇒ chọn phần Từ khóa phủ định
+ Thêm từ khóa ở cấp nhóm quảng cáo:
+ Thêm từ khóa ở cấp chiến dịch
giả dụ bạn bạn cảm thấy bài viết mang ích. Hãy chia sẻ kinh nghiệm này tới mọi người
0 nhận xét:
Đăng nhận xét